0 - 249,000 đ        

PHÁ THAI 7 TUẦN BẰNG CÁCH NÀO? ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 7 TUẦN Ở ĐÀ NẴNG

Phương pháp phá thai 7 tuần tuổi là gì? Phá thai 7 tuần tuổi bằng phương pháp nào? Địa chỉ phá thai 7 tuần tuổi ở đâu Đà Nẵng? Cơ sở y tế phá thai 7 tuần ở Đà Nẵng tốt nhất hiện nay? Đây là băn khoăn của không ít chị em khi không may mang thai ngoài ý muốn. Để giúp chị em yên tâm hơn cũng như lựa chọn được cơ sở y tế phá thai uy tín. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải đáp những vấn đề trên.

Phá thai 7 tuần bằng cách nào an toàn?

Phá thai là những hình thức đình chỉ thai nghén có thể áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Thai phụ đang mắc bệnh (ung thư, bệnh tim, thiếu máu...).
  • Thai phụ mang thai ngoài tử cung.
  • Thai nhi dị dạng, khuyết tật.
  • Mẹ muốn giãn khoảng cách sinh con.
  • Đứa trẻ được hình thành trong hoàn cảnh người mẹ bị cưỡng hiếp.

Bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra lời khuyên hợp lý nhất cho từng trường hợp.

Với thai nhi 7 tuần tuổi hoặc ít hơn, các phương pháp để kết thúc thai thường được bác sĩ khuyến nghị bao gồm việc sử dụng thuốc hoặc thực hiện quá trình ngoại khoa như nạo hoặc hút thai.

Phá thai 7 tuần tuổi bằng phương pháp nội khoa (phá thai bằng thuốc)

Việc sử dụng thuốc để phá thai là phương pháp sử dụng các loại dược phẩm kích thích sự co bóp của tử cung để đẩy thai nghén ra khỏi cơ thể. Quy trình này cần phải được thực hiện dưới sự hướng dẫn cụ thể của bác sĩ chuyên khoa và chỉ nên áp dụng cho thai nhi có tuổi thai không quá 7 tuần.

Tuy nhiên, việc phá thai bằng thuốc dành cho thai nhi dưới 7 tuần cũng đi kèm với một số hạn chế. Ví dụ, quá trình này có thể mất nhiều thời gian vì cần phải di chuyển đến cơ sở y tế, và trong một số trường hợp, việc phá thai không thể hoàn toàn thành công, dẫn đến việc cần phải thực hiện thêm phương pháp hút thai để loại bỏ toàn bộ thai nghén.

Lời khuyên từ bác sĩ rất quan trọng: KHÔNG TỰ Ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà hoặc tìm đến các cơ sở y tế chui, kém chất lượng để phá thai bằng các phương pháp không an toàn. Hành động này có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, chảy máu, thủng tử cung, hoặc dính tử cung, có thể gây vô sinh hoặc hiếm muộn, thậm chí có thể gây tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời. Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bản thân, chị em cần tìm đến các cơ sở y tế có uy tín và chuyên nghiệp để được tư vấn và can thiệp phù hợp trong trường hợp cần phá thai.

Hút thai an toàn dưới 7 tuần tuổi

Để thực hiện việc hút thai dưới 7 tuần tuổi một cách an toàn, các bác sĩ thường sử dụng máy hút chân không để đình chỉ thai trong tử cung và đưa ra ngoài một cách an toàn với nhiều ưu điểm vượt trội sau:

- Quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15-20 phút.

- Chỉ cần thực hiện một lần thủ thuật, người phụ nữ có thể rời khỏi bệnh viện ngay sau đó mà ít cảm thấy đau đớn hoặc tổn thương.

- Bằng cách sử dụng máy bơm hút chân không, thai nhi được loại bỏ hoàn toàn khỏi cơ thể, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến niêm mạc cổ tử cung.

- Quá trình này cũng giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này và thời gian phục hồi sau thủ thuật cũng nhanh chóng.

Vậy nên, việc lựa chọn phương pháp phá thai an toàn nào là tốt nhất? Đây cũng là một câu hỏi mà hầu hết phụ nữ đều quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự mình quyết định điều này. Bởi quyết định về phương pháp phá thai sẽ phụ thuộc vào sự chỉ định của bác sĩ dựa trên kết quả khám, siêu âm, và xét nghiệm lâm sàng về sức khỏe của người phụ nữ mang thai, tuổi thai và cơ địa của cơ thể đối với phương pháp phá thai.

Khi đến khám và cần phải thực hiện việc phá thai dưới 7 tuần tuổi, phụ nữ nên chọn lựa bệnh viện chuyên khoa đáng tin cậy để được khám bệnh cùng với các bác sĩ chuyên môn giỏi. Đồng thời, cần cẩn trọng với các cơ sở y tế quy mô nhỏ, không chính thống, và chất lượng kém mặc dù có chi phí thấp.

Vì hầu hết các trường hợp gặp phải các biến chứng như vô sinh, tử cung dính, hoặc nhiễm trùng sau khi phá thai thường xảy ra khi thực hiện tại những nơi không đảm bảo chất lượng, với bác sĩ thiếu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế lỗi thời, và không đảm bảo vệ sinh an toàn.

Phá thai dưới 7 tuần an toàn, uy tín tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng, một cơ sở y tế chuyên khoa được Sở Y tế cấp phép, đang được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu ở miền Bắc trong lĩnh vực Sản phụ khoa - Kế hoạch hóa gia đình.

Trước khi thực hiện việc đình chỉ thai nghén ở thai phụ dưới 7 tuần, bác sĩ sẽ tiến hành cuộc khám, thực hiện các xét nghiệm và siêu âm cần thiết để xác định chính xác tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ. Nếu không phát hiện vấn đề gì, quá trình đình chỉ thai nghén sẽ được bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện trực tiếp.

Sau khi dừng thai nghén an toàn, phương pháp điều trị kết hợp với các thiết bị y tế như kỹ thuật sóng ngắn và thiết bị phục hồi cổ tử cung sẽ được áp dụng để kích thích hoạt động của tuyến nội tiết, giúp cơ tử cung phục hồi và tăng cường độ đàn hồi, giảm mệt mỏi sau ca phẫu thuật và giảm thời gian phục hồi.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc Tế Đà Nẵng được biết đến là địa chỉ tin cậy thực hiện quá trình dừng thai nghén một cách hiệu quả và an toàn cho nhiều phụ nữ.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám này có trình độ chuyên môn cao, với kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, tạo nên sự đồng lòng và uy tín trong ngành y học.

Các dụng cụ y tế và trang thiết bị máy móc hiện đại được sử dụng tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước có hệ thống y tế phát triển như Anh, Đức, Nhật Bản... Mọi dụng cụ từ xét nghiệm đến thực hiện đình chỉ thai đều được khử trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Chi phí khám và phá thai tại phòng khám được niêm yết rõ ràng và công khai, giúp chị em dễ dàng quản lý tài chính. Phòng khám thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao tay nghề của y bác sĩ và điều dưỡng, cũng như cập nhật các phương pháp mới nhất để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho mọi người.

Để đảm bảo an toàn và chất lượng khi cần phải thực hiện đình chỉ thai, chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú để được tư vấn và thực hiện phẫu thuật an toàn cho sức khỏe sinh sản sau này.

[NHẬN ƯU ĐÃI]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đã triển khai mô hình đặt hẹn khám online thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7, phục vụ từ 07h30-20h hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Điều này giúp chị em dễ dàng đặt lịch hẹn trước, tiết kiệm thời gian, ưu tiên khám trước, và nhận nhiều ưu đãi từ phòng khám, cũng như lựa chọn bác sĩ chuyên khoa theo ý muốn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phá thai dưới 7 tuần, chị em có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa theo 3 hình thức sau:

- Đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà nẵng - 180 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn, thăm khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ dưới sự chỉ đạo của bác sĩ chuyên khoa.

- Hotline/zalo: 0379.913.598 - 0827.750.966

- Chat với bác sĩ qua Messenger

Từ ngày 01/07/2024 Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng triển khai chương trình: Ngập tràn ưu đãi vàng - tưng bừng đón hè sang với nhiều ưu đãi dành cho bệnh nhân đặt hẹn online trước khi đến khám:

- Ưu đãi kiểm tra thai sớm 199K ( giá gốc 550.000 VNĐ)

- Giảm 30% chi phí thủ thuật.

- Giảm 30% chi phí điều trị.

- Miễn phí đặt hẹn online

Ưu đãi chỉ dành cho những cá nhân đặt lịch hẹn trước từ ngày 01/07/2024 qua số 0379.913.598 - 0827.750.966 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

Địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Nẵng

Chi phí bỏ thai ở Đà Nẵng bao nhiêu tiền?

Địa chỉ phá thai an toàn hiện nay ở Đà Nẵng

Địa chỉ mua thuốc phá thai ở Đà Nẵng

Chi phí phá thai ở Đà Nẵng bao nhiêu tiền?

Chi phí hút thai, giá phá thai an toàn ở Đà Nẵng bao nhiêu?

Địa chỉ phá thai uy tín ở Đà Nẵng

Địa chỉ phá thai ở Đà Nẵng được cấp phép y tế

Phá thai ở bệnh viện nào Đà Nẵng uy tín?

TOP 9 địa chỉ phá thai an toàn ở Quảng Ngãi

TOP LIST 8 địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Nẵng

GIẢM 30% chi phí bỏ thai 5 tuần ở Đà Nẵng

REVIEW 5 địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Nẵng

BÁO GIÁ chi phí bỏ thai an toàn ở Đà Nẵng bao nhiêu tiền?

Phá thai ở đâu Đà Nẵng uy tín, an toàn?

Địa chỉ hút thai an toàn ở đâu Đà Nẵng

[TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ] 15 Địa chỉ phá thai an toàn ở Huế uy tín?

TƯ VẤN 10 Địa chỉ phá thai ở Quảng Nam uy tín

15 Địa chỉ bỏ thai an toàn nhất Đà Nẵng

9 Địa chỉ phá thai ở Quảng Nam chất lượng

TOP 8 địa chỉ phá thai ở Huế được cấp phép y tế

Địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi ở Đà Nẵng

Chia sẻ địa chỉ phá thai tốt nhất Đà Nẵng 2024