0 - 249,000 đ        

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

Lựa chọn được địa chỉ phá thai an toàn sẽ giúp chị em đình chỉ thai nghén an toàn hiệu quả, giảm thiểu được các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Vậy phá thai ở đâu an toàn tại Đà Nẵng? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Nẵng. Đây là những địa chỉ phá thai uy tín, được Bộ hoặc Sở Y Tế Đà Nẵng cấp phép, nhận nhiều review tích cực từ phía chị em. 

PHÁ THAI AN TOÀN LÀ GÌ?

Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Đà Nẵng cho biết: Phá thai là việc chấm dứt sớm sự phát triển của thai kỳ trước khi sinh nở. Giải pháp này thường áp dụng cho những thai phụ mang thai ngoài ý muốn, hoặc thai nhi bị dị tật bẩm sinh…

Phá thai an toàn là biện pháp chấm dứt thai kỳ giúp hạn chế được những biến chứng có thể xảy ra trong hoặc sau quá trình phá thai như: Sót thai, sót nhau, rách tử cung, thủng tử cung, băng huyết, vô sinh hiếm muộn…

Phá thai an toàn thường được thực hiện ở những cơ sở y tế đạt chuẩn, trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường đảm bảo vô trùng và do những những bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện. Vì chỉ những nơi này mới có đủ điều kiện tiến hành thăm khám, siêu âm, xác định vị trí túi thai và tuổi thai nhi. Căn cứ vào đó để chỉ định biện pháp đình chỉ thai an toàn phù hợp nhất.

CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN HIỆN NAY

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Đà Nẵng: Với sự phát triển của y học hiện nay có rất nhiều các phương pháp phá thai an toàn, không đau, hạn chế được những nguy cơ tổn thương tử cung, cổ tử cung… Hơn nữa, thời gian tiểu phẫu nhanh chỉ trong khoảng 10 – 15 phút, thời gian hồi phục sau thủ thuật cũng nhanh chóng.

Phá thai bằng thuốc

Áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Dưới sự tác động của thuốc sẽ kết thúc quá trình phát triển của thai nhi, làm bong thai khỏi niêm mạc tử cung và thúc đẩy tử cung co bóp để đẩy bào thai ra ngoài.

Phương pháp này cho hiệu quả cao, thời gian thực hiện nhanh chóng, đồng thời tránh được tối đa những tổn thương cho tử cung của nữ giới do không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế.

Lưu ý: Phương pháp này chỉ áp dụng cho thai phụ có thai nằm trong tử cung, không mắc các bệnh về gan, thận, bệnh tim mạch, động kinh, hen suyễn… và không dị ứng với thành phần của thuốc. Chị em không được tự ý sử dụng thuốc phá thai khi chưa được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa, nếu không sẽ phải gánh chịu nhiều hệ lụy nguy hiểm khó lường.

Hút thai

Chỉ định cho thai nhi ở những tuần đầu của thai kỳ. Phương pháp này sử dụng ống Nano siêu dẫn mềm mại, có gắn camera nội soi nên đảm bảo không xảy ra biến chứng sót thai, sót nhau hay tổn thương tử cung.

Lưu ý: Phương pháp hút thai cần được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nên các chị em cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín.

>>> [Tôi muốn tìm hiểu kỹ về phương pháp hút thai]

Nong, gắp thai

Áp dụng cho thai trên 12 tuần tuổi. Tuy nhiên, phương pháp này ít được áp dụng vì thai phụ có nguy cơ cao mắc phải những tổn thương ở tử cung. Đồng thời yêu cầu cao về trình độ bác sĩ, trang thiết bị phục vụ tiểu phẫu của cơ sở y tế để tránh nguy cơ thủng tử cung, rách tử cung.

Chuyên gia cảnh báo: Dù là phá thai bằng bất kỳ phương pháp nào cũng cần sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ sau khi đã thăm khám kỹ lưỡng, xác định tuổi và vị trí của thai nhi rõ ràng. Chị em không được tự ý tiến hành phá thai nếu không sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

>>> Bạn đang không biết trường hợp của mình dùng phương pháp đình chỉ thai nghén nào an toàn, hãy Click vào KHUNG CHAT các bác sĩ chuyên khoa đang online sẽ tư vấn, giải đáp giúp bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG - ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Đà Nẵng – Cơ Sở Phá Thai An Toàn  trực thuộc sự quản lý của Sở Y Tế.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng được Sở Y tế Đà Nẵng cấp phép hoạt động khám chữa bệnh nam-phụ khoa, bệnh xã hội, Kế Hoạch Hóa Gia Đình là một trong những địa chỉ phá thai an toàn, uy tín.

Thông tin phòng khám:

- Với đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ trình độ chuyên môn cao trực tiếp điều trị, chăm sóc hiệu quả.

- Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức…nhằm đảm bảo kết quả thăm khám và điều trị chính xác.

Phòng khám niêm yết giá công khai, nhiều chương trình hỗ trợ chi phí thủ thuật và cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi tháng. Với những bệnh nhân đặt hẹn khám trước sẽ được MIỄN PHÍ khám lâm sàng, MIỄN PHÍ 30 % thủ thuật hút thai, được ưu tiên khám trước, được lựa chọn bác sĩ thăm khám và rất nhiều những Ưu đãi khác.

Đặc biệt, Sau khi thực hiện thủ thuật hút thai, chị em được sử dụng MIỄN PHÍ “máy phục hồi tử cung” để giúp điều hòa kinh nguyệt, phục hồi buồng trứng, tử cung giúp bảo đảm sức khỏe sinh sản sau này.

Một số đánh giá, nhận xét của người bệnh sau khi thăm khám tại Phòng khám:

N.T.HA (Hải Châu, Đà Nẵng): “Tôi lỡ mang thai ngoài ý muốn, đã có 2 cháu rùi mà kinh tế khó khăn nên đành phải làm kế hoạch, tâm lý e ngại may mà tìm được phòng khám, bác sĩ nhẹ nhàng, nhiệt tình tạo cho tôi cảm giác yên tâm, sau khi phá thai xong tôi còn được hỗ trợ gói miễn phí phục hồi tử cung để bảo vệ sức khỏe, cám ơn phòng khám rất nhiều”.

T.T.V (Liên Chiểu, Đà Nẵng): Thai của tôi bị dị tật không thể giữ lại, sau tìm hiểu tôi quyết định đến phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng. Tại đây, tôi được bác sĩ Duyên thăm khám, tư vấn. Vì bị nhiễm nấm nên tôi bắt buộc phải điều trị dứt điểm bệnh mới tiến hành hút thai. Chỉ 1 liệu trình với ánh sáng sinh học bệnh của tôi đã khỏi, sau khi hút thai tôi còn được sử dụng miễn phí máy hồi phục tử cung. Phải nói bác sĩ lẫn nhân viên tại đây rất thân thiện, nhiệt tình, môi trường y tế sạch sẽ. Tôi rất hài lòng và biết ơn các bác sĩ tại đây.

LƯU Ý: Những bệnh nhân không đăng ký online tại website này sẽ phải tính mức chi phí như bình thường.

CAM KẾT KHI THỰC HIỆN PHÁ THAI AN TOÀN TẠI ĐA KHOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

Khi thực hiện phá thai an toàn ở Đà Nẵng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng, chúng tôi cam kết với bệnh nhân về:

- Địa chỉ phá thai an toàn, uy tín đảm bảo đầy đủ mọi điều kiện cần và đủ đảm bảo an toàn, giảm thiểu không tai biến, không rủi ro trong và sau thủ thuật.

- Thông tin bệnh nhân bảo mật tuyệt đối, dịch vụ y tế chuyên nghiệp tin cây, đặt lịch hẹn khám, lấy mã số miễn phí tại website: TẠI ĐÂY!và tổng đài 0379.913.598 - 0827.750.966

- Đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu trực tiếp tư vấn, khám và thực hiện phá thai an toàn

- Toàn bộ chi phí phá thai công khai với sản phụ và người thân

- Thiết bị y tế nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài

- Được lựa chọn thăm khám với bác sĩ chuyên khoa giỏi theo yêu cầu, lựa chọn tiến sĩ, bác sĩ giỏi

- Bảo Vệ Sức Khỏe Sinh Sản Sau Phá Thai

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

[Đà Nẵng 2024] Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Đà Nẵng? Phá Thai Ở Đâu Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng?

Địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Nẵng

Phá thai ở Quảng Nam - Địa chỉ phá thai an toàn

Địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Nẵng uy tín

[THAM KHẢO] Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Về Trong Ngày Ở Đà Nẵng